3 cách đặt bếp phạm phong thủy bạn nên tránh

calendar 18/06/2024user Đăng bởi: Hà Thu

Cách đặt bếp phạm phong thủy đó là đặt bếp hướng vào nhà vệ sinh, đối diện cửa chính và bếp đặt dưới xà nhà. Cũng như cách hóa giải khi đặt bếp phạm phong thủy.

Phong thủy được biết là một bộ môn khoa học cổ xưa của Trung Quốc. Nó nghiên cứu về mối quan hệ giữa con người cùng với môi trường xung quanh. Trong đó bếp ăn là một trong những yếu tố phong thủy nhà. Có ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, sức khỏe cũng như là vận khí của gia chủ.

Chính vì vậy, để đặt bếp sao cho hòa hợp cũng như tránh được những rắc rối khi đặt bếp phạm phong thủy. Bạn hãy dành chút thời gian đón đọc bài viết dưới đây nhé!

Top 3 cách đặt bếp phạm phong thủy bạn nên tránh

Hiện nay, xu hướng thiết kế xây dựng nhà bếp ngày một hiện đại, tiện nghi và tối giản luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên gia chủ vẫn nên lưu ý một số nguyên tắc phong thủy quan trọng. Để tránh trường hợp bố trí sai cách và phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy. Dưới đây sẽ là 3 cách đặt bếp phạm phong thủy bạn nên tránh. Cụ thể:

Bếp hướng vào nhà vệ sinh

Cách đặt bếp phạm phong thủy nhất đó là đặt bếp hướng vào nhà vệ sinh. Như đã biết nhà vệ sinh là một nơi chứa rất nhiều uế khí cũng như không sạch chứa rất nhiều vi khuẩn có hại.

 

Đặt bếp đối diện nhà vệ sinh

Đặt bếp đối diện nhà vệ sinh


Do đó, hành động này sẽ khiến cho gia đình gặp rất nhiều xui xẻo, tài lộc ngày một suy giảm. Cũng như ảnh hưởng rất lớn đến vận khí của gia chủ.

Đối diện cửa chính

Việc đặt bếp đối diện cửa chính, đây là một trong những lỗi phạm phong thủy nặng nhất đối với căn bếp. Theo phong thủy bếp là nơi dùng để nấu nướng, do vậy nó mang tính “hỏa” rất lớn. Cửa chính là nơi ra vào nên nó mang tính “thủy”.

Chính vì thế, khi hai luồng khí “hỏa”“thủy” gặp nhau, chúng sẽ đối lập nhau. Tạo nên xung khắc, gây bất ổn cho gia đình cũng như vận xui sẽ kéo đến liên tục.

Bếp đặt dưới xà nhà

Có thể thấy đặt bếp dưới xà nhà cũng là hành động, việc làm phạm phong thủy. Xà nhà đây là nơi tập chung rất nhiều khí tà. Có thể nói nơi tập tập chung khí tà nhiều nhất trong ngôi nhà.

 

Bếp đặt dưới xà nhà phạm phong thủy

Bếp đặt dưới xà nhà phạm phong thủy


Do đó, nếu gia chủ đặt bếp dưới xà nhà sẽ khiến cho gia đình gặp vô số khó khăn trong cuộc sống. Từ tai họa về sức khỏe, bệnh tật đặc biệt là vận khí của gia chủ cũng bị ảnh hưởng.

Cách hóa giải khi đặt bếp phạm phong thủy

Nếu như bạn đã phạm phải một trong những lỗi phong thủy trên. Bạn có thể áp dụng một số cách hóa giải mà hệ thống chia sẻ dưới đây.

 

Cách hóa giải khi đặt bếp và nhà vệ sinh phạm phong thủy

Cách hóa giải khi đặt bếp và nhà vệ sinh phạm phong thủy


●        Bếp đặt đối diện cửa chính: cách hóa giải tốt nhất trong trường hợp này là di chuyển bếp đến một vị trí khác. Trong trường hợp không thể di chuyển bạn hãy treo một tấm bình phong hoặc vách ngăn đẻ cách hai luồng khí hỏa và thổ.

●        Bếp đặt dưới xà nhà: Hãy treo một chiếc chuông gió bên dưới xà nhà. Hoặc một bức tranh có hình cây xanh hoặc hình nước.

●        Bếp đặt đối diện nhà vệ sinh: Để hóa giải lỗi phong thủy này hãy treo một tấm gương phản chiếu giữa nhà vệ sinh và bếp.

Việc hóa giải phong thủy cần được thực hiện một cách kiên trì và cẩn thận để có được hiệu quả tốt nhất. Nếu như bạn vẫn không chắc chắn về cách hóa giải phù hợp bạn hãy tham khảo ý kiến từ các chuyên gia phong thủy. Để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà.

Tóm lại, cách đặt bếp phạm phong thủy đó là đặt bếp hướng vào nhà vệ sinh, đối diện cửa chính và bếp đặt dưới xà nhà. Cũng như cách hóa giải khi đặt bếp phạm phong thủy theo đúng chuyên gia.

Mong rằng, chia sẻ vừa rồi giúp bạn biết được 3 cách đặt bếp phạm phong thủy để có thể tránh khi làm nhà. Hẹn gặp lại bạn trong các tin tức hữu ích khác nhé!

Theo cafef.vn

4.8/5 (20 votes)

0209/24

Trường hợp bị truất quyền thừa kế: Những quy định ai cũng nên nắm rõ

Trường hợp bị truất quyền thừa kế được chia ra dựa trên hai cơ sở chính. Theo quy định của pháp luật và theo bản di chúc.

3108/24

5 trường hợp không được cấp Sổ đỏ: Quy định mới nhất 2024

Trường hợp không được cấp Sổ đỏ bao gồm đất không thuộc diện được cấp giấy chứng nhận, đất thuộc trường hợp thu hồi. Bên cạnh đó là đất đang được nhà nước cho thuê,...

2908/24

Bố mẹ sang tên Sổ đỏ có lấy lại được hay không?

Sổ đỏ sau khi sang tên bố mẹ không có quyền lấy lại được khi đã cho tặng cho con hay một người khác.

2708/24

3 kinh nghiệm chọn gạch xây nhà chất lượng mà bạn nên biết!

Chọn gạch xây nhà chất lượng phải phù hợp với kết cấu ngôi nhà, đặc tính của công trình và ngân sách mà bản thân có được.

2508/24

Mức phạt khi cầm Sổ đỏ không chính chủ: Quy định của pháp luật

Mức phạt khi cầm Sổ đỏ không chính chủ có thể bị xử phạt theo quy định đối với người cầm đồ là từ 3-5 triệu đồng, người nhận cầm đồ là từ 5-10 triệu đồng.

2308/24

Giấy phép xây dựng là gì? Những loại công trình không cần xin GPXD

Công trình không cần xin GPXD bao gồm như nhà ở riêng lẻ, chuồng trại chăn nuôi, bể nước ngầm, tường rào bao quanh, kho, bãi tập kết vật liệu xây dựng,…

2108/24

Quy định về thời hạn dùng đất ở để cấp Sổ đỏ 2024

Thời hạn dùng đất ở để cấp Sổ đỏ cụ thể như trên 50 năm với trường hợp người dân được Nhà nước giao đất, cho thuê đất và lâu dài nếu hộ gia đình khai hoang.

1908/24

Những lợi ích của Sổ đỏ mang lại cho người dân hiện nay

Lợi ích của Sổ đỏ phải kể đến căn cứ xác nhận quyền sở hữu, điều kiện thực hiện giao dịch, căn cứ để vay vốn ngân hàng,...

1708/24

Con gái có được hưởng quyền thừa kế bằng con trai hay không?

Con gái có được hưởng quyền thừa kế bằng con trai theo như Luật pháp Việt Nam hiện hành, không có sự phân biệt đối xử giữa trai hay gái trong việc thừa kế.

1508/24

Đất 50 năm có được cấp Sổ đỏ xây nhà: Điều kiện là gì?

Đất 50 năm có được cấp Sổ đỏ nếu đáp ứng đủ điều kiện bao gồm 2 trường hợp đó là được Nhà nước công nhận quyền sử dụng đất và được Nhà nước giao, cho thuê đất.

1308/24

7 trường hợp con ruột không được hưởng thừa kế từ cha mẹ

Con ruột không được hưởng thừa kế từ cha mẹ bao gồm các trường hợp con không còn sống vào thời điểm thừa kế, người bị kết án về hành vi cố ý xâm phạm tính mạng, sức khỏe,…

1108/24

Sang Sổ đỏ cho con an toàn: Tặng cho hay thừa kế tốt hơn?

Sang Sổ đỏ cho con an toàn cha mẹ có thể lựa chọn các phương thức như cho tặng hoặc thừa kế. Tùy theo hoàn cảnh gia đình phụ huynh đưa ra quyết định phù hợp.

0908/24

Những ảnh hưởng không tốt khi xây nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang

Nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang gây ảnh hưởng không tốt tới gia chủ. Vì vậy, để hóa giải chúng ta có thể treo gương bát quái, trồng cây xanh, thay đổi hướng nhà vệ sinh, lắp quạt thông gió,…

0708/24

Các trường hợp không được tách thửa đất cần nắm rõ

Không được tách thửa đất gồm một số trường hợp như đất không làm Sổ đỏ, tài sản không đáp ứng đủ về diện tích tối thiểu, đất đang xảy ra tranh chấp,...

0508/24

4 trường hợp không được giải quyết sang tên Sổ đỏ khi mua bán đất

Trường hợp không được giải quyết sang tên Sổ đỏ bao gồm như đất có tranh chấp xảy ra, hoặc đang bị kê biên để đảm bảo thi hành án, tài sản hết thời hạn sử dụng,…

0308/24

Những lưu ý khi xây nhà cách đường

Xây nhà cách đường phải đảm bảo đúng quy định pháp luật, đúng quy hoạch xây dựng. Từ đó đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, tránh mất tiền phạt…