Cách thiết kế tầng áp mái nhà cấp 4 đẹp nhất

calendar 22/05/2024user Đăng bởi: Hà Thu

Thiết kế tầng áp mái nhà cấp 4 đẹp không khó, bạn chỉ cần biến không gian này trở thành một văn phòng hoặc khu vui chơi hay phòng ngủ nhỏ…

Tầng áp mái là một nơi thật sự tiềm năng, không tinh ý bạn chắc chắn sẽ bỏ lỡ mất phần không gian tuyệt vời ấy. Chính vì vậy hãy để chúng tôi mách bạn cách sử dụng tầng áp mái sao cho hiệu quả nhất nhé!

Cách thiết kế tầng áp mái nhà cấp 4 hiệu quả, không lãng phí

Tầng áp mái là không gian kiến trúc rất quen thuộc được nhiều gia đình sử dụng khi xây nhà, bởi nó mang đến vẻ đẹp độc đáo và làm tăng thêm diện tích sử dụng cho chính ngôi nhà đó.

 

Tầng áp mái là không gian kiến trúc quen thuộc được nhiều gia đình lựa chọn khi xây nhà

Tầng áp mái là không gian kiến trúc quen thuộc được nhiều gia đình lựa chọn khi xây nhà


Thiết kế tầng áp mái nhà cấp 4 đẹp có rất nhiều ý tưởng khác nhau, bạn hãy tham khảo 4 kiểu xây tầng áp mái này nhé!

Xây tầng áp mái như một văn phòng

Nếu tầng áp mái nhà bạn có diện tích chật hẹp thì việc sử dụng tầng mái áp như một văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo. Căn phòng ấy bạn đặt một bàn làm việc kết hợp với màu sắc tươi sáng cùng cách bố trí nội thất không gian làm việc đã coi như hoàn thiện rồi.

Không chỉ vậy, làm việc trên tầng áp mái mang lại cảm giác yên tĩnh và giúp bạn tập trung cao độ khi làm việc. Tùy vào từng không gian bạn có thể kết hợp thêm những chậu cây xanh cho không gian thêm thoáng đãng, tươi mát hơn.

Xây tầng áp mái như một khu vui chơi

Nếu bạn vẫn còn đang  nuôi dạy những cô, cậu nhỏ tuổi thì việc xây mái áp như một nơi vui chơi là quyết định tuyệt vời với chúng.

 

Tầng áp mái xây dựng như một khu vui chơi

Tầng áp mái xây dựng như một khu vui chơi


Nơi đây bạn có thể sử dụng những gam màu sắc nổi bật để thu hút chúng. Tạo cho bé không gian lý tưởng để học tập và phát triển.

Xây tầng áp mái như một phòng ngủ

Ý tưởng chọn tầng áp mái làm phòng ngủ đã phổ biến từ rất lâu rồi. Bởi lẽ xây dựng ngôi nhà theo phong cách này vừa giúp gia chủ tận dụng tối đa được diện tích, đồng thời có thêm một căn phòng rất lý tưởng để nghỉ ngơi.

 

Xây tầng áp mái như một phòng ngủ

Xây tầng áp mái như một phòng ngủ


Với nhu cầu mang lại sự yên tĩnh, thoáng mát khi ở trên cao cho nên việc sử dụng tầng áp mái theo phong cách này rất phù hợp trở thành không gian phòng ngủ.

Xây tầng áp mái như một không gian sống thu nhỏ

Nếu diện tích căn nhà của bạn rộng lớn hãy chọn tầng áp mái với không gian sống thu nhỏ, căn phòng với đầy đủ tiện nghi.

Cách thiết kế này rất hiệu quả với những cô nàng hoặc anh chàng vẫn sống chung với bố mẹ nhưng lại yêu thích cuộc sống khép kín và tự do.

Tôn ZACS+ công nghệ INOK- Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Để cho ngôi nhà của bạn vừa đẹp, vừa chắc chắn hãy chọn Tôn ZACS+Công nghệ INOK. Với 4 lớp bảo vệ hoàn hảo, ngăn ngừa rỉ sét đỏ đặc biệt tại các mép cắt, lỗ ví và vết trầy xước.

 

Tôn ZACS+ Công nghệ INOK

Tôn ZACS+ Công nghệ INOK


Tôn ZACS là sản phẩm được cấu tạo vi cấu trúc với ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo, làm giảm rỉ sét đỏ tại mép cắt, lỗ vít, vết trầy. Công nghệ IONK là sự kết hợp độc đáo giữa thành phần lớp mạ và quy trình đảm bảo vi cấu trúc lớp mạ bảo vệ, giúp ngăn ngừa rỉ sét đỏ và hạn chế trầy xước một cách tối đa.

Các tính năng nổi bật của tôn ZACS + Công nghệ INOK:

- Công nghệ INOK- Chống rỉ sét như INOK: Công nghệ tạo lớp mạ vi cấu trúc với ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo, giúp ngăn ngừa rỉ sét đỏ tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước.

- Chế độ bảo hành X2: Chế độ bảo hành chính hãng chống ăn mòn thủng lên tận 20 năm.

- Chống bám bụi: Áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân kim cương khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng được rửa trôi.

Tóm lại, để thiết kế tầng áp mái nhà cấp 4 đẹp bạn nên biến không gian đó trở thành văn phòng hoặc khu vui chơi hay phòng ngủ nhỏ….

Ngoài ra, khi thiết kế tầng áp mái nhà cấp 4 bạn nên sử tôn ZACS+Công nghệ INOK cho phần mái để ngăn ngừa rỉ sét, bụi bẩn và hạn chế trầy xước…. Đừng quên theo dõi trang để biết thêm nhiều điều bổ ích trong cuộc sống nhé!

Theo kientrucphunguyen.com

4.9/5 (28 votes)

2405/24

Cách tính khối lượng xi măng cần để xây nhà 100m2

Khối lượng xi măng cần để xây nhà 100m2 là bao nhiêu? Trên thực tế để xây 1m2 tường gạch cần 1,26 bao xi măng. Vậy đối với diện tích 100m2 chúng ta cần dùng 126 bao.

2205/24

Cách tính chi phí xây nhà trọ 20m2 mới nhất

Chi phí xây nhà trọ 20m2 phụ thuộc vfao nhiều yếu tố bao gồm: Loại vật liệu xây dựng, kiểu dáng nhà trọ, đơn vị thi công.

2005/24

Cách thiết kế tầng áp mái nhà cấp 4 đẹp nhất

Thiết kế tầng áp mái nhà cấp 4 đẹp không khó, bạn chỉ cần biến không gian này trở thành một văn phòng hoặc khu vui chơi hay phòng ngủ nhỏ…

1805/24

Cách thiết kế sân vườn trước nhà hợp theo phong thủy

Thiết kế sân vườn trước nhà hợp phong thủy không hề khó, bạn chỉ cần chọn hướng vườn phù hợp, kiểu dáng lối đi vào vườn và đặt những vật phẩm may mắn thu hút vượng khí…

1605/24

6 ý tưởng thiết kế phòng khách liền bếp đảm bảo tiện nghi

Thiết kế phòng khách liền bếp đang trở thành một xu thế mới trong ngành thiết kế nội thất nhà ở hiện nay. Bởi sự thiết kế này giúp tiết kiệm được diện tích tạo ra một khoảng không gian rộng rãi mà toát lên vẻ sang trọng.

1405/24

Choáng với mốt xây lâu đài, nội thất giá khủng của các đại gia đất Bắc

Ngày nay, nhiều đại gia đất Bắc dường như đang rất ưa chuộng “mốt” xây lâu đài, họ sở hữu những mẫu thiết kế đẹp hàng nghìn tỷ đồng với lối kiến trúc cầu kỳ, sang trọng.

1205/24

Sau 5 năm tiết kiệm, vợ chồng trẻ đã sở hữu căn hộ 64m2 cho riêng mình chỉ với 210 triệu đồng

Sau 5 năm phấn đấu, tiết kiệm, ước mơ có một căn hộ cho riêng cho mình của vợ chồng gia chủ đã hoàn thành. Mức đầu tư cho phần nội thất chỉ còn 250 triệu sau khi mua nhà.

1005/24

Nhà ống Mai Hương tiết kiệm chi phí nhưng không gian vẫn thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên

Nhà ống Mai Hương nằm tại quận 2, Tp.HCM, thuộc sở hữu của gia đình 2 thế hệ bao gồm: bố mẹ và 2 con trai. Đối với ngôi nhà, gia chủ có mong muốn một không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên, cây xanh nhưng có thể tiết kiệm chi phí xây dựng.

0805/24

House in Nagaoka bức tranh làng quê yên bình giữa chốn ồn ào, tấp nập

House in Nagaoka là ngôi nhà cấp 4 nằm yên bình, giống bức tranh làng quê an lạc giữa chốn ồn ào, tấp nập. Căn nhà này có khuôn viên sân vườn đẹp mắt, thiết kế độc đáo kết hợp hài hòa với vật liệu đương đại tạo nên khối kiến trúc ăn nhập, đồng nhất và thân thiện với thiên nhiên.

0605/24

Hải Dương House lời giải của bài toán xây nhà nhỏ trong ngõ

Với những bất lợi về ánh sáng và việc lưu thông không khí, nằm ở cuối con ngõ nhỏ, khu đất không được vuông vắn,... thì việc xây nhà cho một gia đình tưởng chừng rất khó.

0405/24

Nhà chung cư Apartment 2606 được tái kết cấu, mở ra không gian sống đầy thơ mộng

Apartment 2606 là một ví dụ điển hình cho việc tái định nghĩa về không gian, kết cấu bị giới hạn của phân khúc nhà chung cư. Dù sống trên tầng 26, chủ căn hộ vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn thú vui “điền viên” trong căn nhà gỗ thoáng đãng.

0205/24

LH House - căn nhà có giá trị 6 tỷ nằm trên mặt tiền Hà Nội

LH House – căn nhà có giá trị 6 tỷ “chất” nhất dãy phố tại Hà Nội có không gian được thiết kế thông thoáng, nội thất đơn giản, không kém phần sang trọng. Vậy ý kiến của chủ nhà như thế nào khi nhận được thành quả? Hãy cùng tìm hiểu bằng những thông tin dưới đây bạn nhé!